Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bể tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Những chất liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem vỡ Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.